Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai TikTok Ads kéo traffic về TikTok Shop.
- Khảo sát, đánh giá thị trường nhằm hiểu rõ về insights của khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động Digital Marketing.
- Sản xuất, tối ưu và cải tiến content ads
- Theo dõi, đánh giá chiến dịch, đưa ra phương án tối ưu các chỉ số CPM, CPC, CTR, CPA, ROAS,..
-Phối hợp team đề xuất idea để sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo, phối hợp với bộ phận vận hành gian hàng để đưa ra giải pháp tối ưu TikTok Ads cho gian hàng.
-Các việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Hiểu sâu về sàn tiktok.
- Tối thiểu 1 năm triển khai TikTok Ads hoặc về Digital Marketing, Facebook Ads, Đam mê phát triển trong lĩnh vực TikTok Ads.
- Tư duy phân tích số liệu, tư duy logic.
- Có khả năng sáng tạo nội dung qua video, tối ưu nội dung quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích Content trends trên mạng xã hội.
- Ưu tiên ứng viên từng từng triển khai đa lĩnh vực mảng bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + DS:
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: ăn trưa, gửi xe, ...
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế
- Thử việc 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, hưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, tea break hàng tháng
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc