Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ:
Sử dụng dữ liệu khách hàng Công ty - Cá Nhân tìm kiếm nguồn khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có và tiềm năng.
Tiếp nhận tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng sau ký HĐ, dự tính doanh thu dự án, đạt mục tiêu KPI trong tháng đề ra.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, theo dõi và chịu trách nhiệm nhắc nhở thu hồi công nợ, nghiệm thu thành công hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi tiến độ dự án, làm báo cáo và cập nhật tình hình dự án hàng tuần.
Phối hợp với Marketing để lên kế hoạch khai thác nhu cầu, khảo sát khách hàng.
Giờ làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, từ 8:00-17:30
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng Cao đẳng - Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Marketing hoặc tương tự là lợi thế.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất là một lợi thế.
Thành thạo các công cụ Office, thành thạo Excel, quen thuộc các công cụ quản lý công việc CRM.
Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, giao tiếp tốt, hiểu được kỳ vọng thuyết phục khách hàng.
Trung thực, ham học hỏi, đề cao tinh thần đồng đội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing