Tìm kiếm các nguồn khách mới, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng có nhu cầu.
Báo giá và giải đáp chi tiết lịch trình tour cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn Tour phù hợp
Thực hiện giao dịch, ký hợp đồng sử dụng Tour, tiến hành các thủ tục đặt cọc, thanh toán theo Quy trình Tài chính của Công ty
Phối hợp cùng nhân sự điều hành để tổ chức và thực hiện tour.
Phối hợp cùng với kế toán hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng và thanh quyết toán.
Báo cáo với cấp trên các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chương trình Tour để có phương án khắc phục, phòng ngừa hoặc giảm thiểu rủi ro.
Cải tiến những chương trình du lịch đang có, xây dựng những chương trình mới phù hợp với nhu cầu của khách.
Thực hiện các yêu cầu khác do Ban lãnh đạo phân côngCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Có kinh nghiệm về các tuyến điểm du lịch, bán chương trình du lịch trong và ngoài nước.
Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
Chịu được áp lực trong công việc.
Có khả năng phân tích và phán đoán.
Tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ, hợp tác với mọi người.Lương cơ bản thỏa thuận (tùy theo năng lực)
Hổ trợ cơm trưa tại công ty.
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
Được hưởng các quyền lợi theo quy chế của Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing