2. Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi ban lãnh đạo, triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi.
2. Xây dựng bộ máy nhân sự, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi.
4. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
3. Đề xuất các sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh... Đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu, chương trình marketing của cơ sở, kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
5. Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận, quản lý database khách hàng.
6. Phối hợp công việc với đơn vị khác, thựuc hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 04 năm làm việc tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
Kỹ năng: giao tiếp, lắng nghe
Trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...
-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/[protected info], 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing