- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo tháng, quý, năm
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc, đàm phán giới thiệu về Công ty và chinh phục khách hàng để tiến tới ký hợp đồng tăng trưởng doanh thu
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Duy trì mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành liên quan.
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cho lãnh đạo trực tiếp quản lý.TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
1. Đào tạo:
- Quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế (không bắt buộc)
NĂNG LỰC
1. Kiến thức:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên biết ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật hoặc Hàn)
2. Kỹ năng:
- Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Giao tiếp, Lập báo cáo, Quản lý xung đột, Xử lý và phân tích số liệu, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Phát triển tài năng, Đào tạo.
3. Tính cách cá nhân:
- Chăm chỉ, hòa đồng, chịu được áp lực công việc.
- Năng động, trung thực, kiên nhẫn.
4. Khác:
- Yêu cầu có bằng lái xe.
Quyền lợi:
- Lương cứng 7 triệu VND + Thưởng doanh số, thu nhập lên đến 15 triệu VND
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Thưởng: Tháng lương 13 và thưởng các dịp đặc biệt
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
Địa điểm làm việc: Xí nghiệp Giầy Barotex, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội (gần chợ Kiêu Kỵ, cách Vinhome Ocean Park Gia Lâm 2km)Thưởng
Thưởng: Tháng lương 13 và thưởng các dịp đặc biệt
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
Căn-tin
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing