- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và nhân viên nội bộ
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/ croas sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
- Trực tiếp sale và đóng góp cho năng suất của công ty để hoàn thành chỉ tiêu được đặt ra.
- Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.- Không yêu cầu kinh nghiệm (có bộ phận công ty đào tạo)
- Tốt nghiệp trình độ từ Cao Đẳng trở lên.
- Độ tuổi : từ 24 - 40 tuổi, ưu tiên ứng viên sinh năm 2000 trở về trước
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán,ngân hàng, bất động sản, mỹ phẩm, chăm sóc khách hàng...
- Có khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, thân thiện.1. Thu nhập
- Thu nhập hàng tháng: Từ 13.000.000- 37.000.000 ++ (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Phụ cấp học việc: 3.000.000vnđ
- Hoa hồng theo doanh số từ 28-40%. (không áp KPI doanh thu hằng tháng)
- Thưởng tháng, quý, năm: % tăng theo mức doanh thu.
2. Nguồn Khách hàng:
- Nest by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Nest by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
3. Công cụ làm việc:
- Trợ cấp: Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
4. Đào tạo:
- Tham gia Đào tạo 2 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc ( được nhận trợ cấp Đào tạo)
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
5. Lộ trình tăng tiến:
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá.
- Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 12 tháng làm việc.
6. Du lịch:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...)
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing