Mô tả công việc
-
Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả, thời gian giao hàng cho khách hàng.
-
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
-
Theo dõi, xử lý đơn hàng đúng thời gian quy định.
-
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần.
-
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trên sàn TMĐT, khả năng chăm sóc khách hàng là lợi thế.
-
Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
-
Kỹ năng làm việc nhóm.
-
Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7 - 12M (Lương cứng 5 triệu + Thưởng DS cá nhân + Thưởng Target phòng KD Online)
- Phụ cấp (ăn trưa + gửi xe)
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát. lương tháng 13, ...
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing