Mô tả công việc
Bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tương tác với khách hàng bằng hình thức:
- Livestream trên nền tảng Tiktok, Shopee: ưu tiên các brand tự build như Nubia, Teclast, Itel...
- Phối hợp với team nội bộ sản xuất các clip TikTok, Shopee theo yêu cầu.
- Xây dựng kịch bản livestream, kịch bản bán hàng.
- Đề xuất idea, đa dạng hóa các hoạt động Livestream/Video, thúc đẩy hiệu quả hoạt động.
- Chăm sóc cộng đồng như Fanpage, Tiktok, Shoppee, v.v.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, giọng thu hút
Nhân viên toàn thời gian
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm livestream hoặc bán hàng
Phỏng vấn 2 vòng:
Vòng 1: phỏng vấn với HR và quản lý
Vòng 2: trial livestream và đánh giá kết quả
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 gross trong đó:
-Bảo hiểm xã hội
-Tiệc sinh nhật, du lịch, sự kiện công ty, v.v.
- Livestream 5 ngày/tuần (8h/ngày) linh hoạt theo ca live:
+ Ca 1: 9-18h (Chủ yếu)
+ Ca 2: 12-21h
+ Ca 3: 17-23h (ngày campaign)
- Thời gian live: mỗi ca 8 tiếng làm việc chỉ live 4- 6 tiếng, tuỳ ngày, linh động theo sắp xếp của bộ phận, phụ thuộc vào lịch daily/campaign:
Ban ngày – bao gồm cả cuối tuần: ở công ty.
Ban đêm – bao gồm cả cuối tuần: ở nhà. Lưu ý: nhân viên cần thiết lập không gian phát trực tiếp tại nhà và có wifi mạnh.
Địa Điểm Livestream:290/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)