Mô tả công việc
• Phát triển chiến lược, chiến thuật để quảng cáo về công ty và thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng
• Thử nghiệm với nhiều kênh về nội dung, quản lý nội dung, quản lý sự kiện, công khai, truyền thông xã hội, tạo khách hàng tiềm năng, viết quảng cáo, phân tích hiệu suất
• Đưa ra nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web, blog… thu hút và chuyển đổi các nhóm mục tiêu
• Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
• Giám sát và phê duyệt tài liệu, từ biểu ngữ trang web đến tài liệu quảng cáo.
• Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch, hiểu rõ hơn và đánh giá các mục tiêu
• Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường F&B năng động, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc linh hoạt, work from home 2 ngày/tuần
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường nhà hàng chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chính sách.
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các thương hiệu trực thuộc công ty
Yêu cầu công việc
• Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc lĩnh vực liên quan
• Hiểu rõ về các kênh tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, PPC, mạng xã hội, tiếp thị qua email và quảng cáo hiển thị hình ảnh
• Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends)
• Có kinh nghiệm setup và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
• Hiểu các số liệu và xử lý số liệu chính xác.
• Có óc thẩm mỹ và giao tiếp dí dỏm
• Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến
• Bằng cử nhân Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Prime - 207/7 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0902 700 568 (HR: Anh Văn)
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)