Mô tả công việc
Nhận thức và phát triển chiến lược marketing hiệu quả và trực quan về mãng thiết bị vật tư y tế để xây dựng thương hiệu công ty tới khách hàng
Tham gia tổ chức các hội nghị + workshop về y tế tại các sự kiện hàng năm của công ty
Lên ý tưởng sáng tạo cho content marketing trên nền tảng Zalo, Facebook, Linkedln,
Cập nhật thường xuyên thông tin sản phẩm- dịch vụ sự kiện trên website
Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ
Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, công nghệ kĩ thuật số hoặc các lĩnh vực liên quan
Khả năng viết content sáng tạo
Có kinh nghiệm thiết kế website
Có khả năng quản lý tổ chức các sự kiện + workshop
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm chạy ads và phân tích website (Google Analytics, NetInsight, WebTrends)
Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm Marketing như CRM
Biết về các kĩ thuật phân tích dữ liệu trên mạng xã hội và website như WebTrends
Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty
Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ các chi phí khi đi công tác, di chuyển, nhà nghỉ.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng tháng lương 13 nếu làm tròn một năm
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Phụ Cấp Cơm Trưa
Môi trường làm việc có tính dân chủ, năng động, thân thiện và cởi mở
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)