Mô tả công việc
- Ưu tiên các bạn mạnh về FB ads.
- Triển khai , theo dõi, tối ưu quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh mạng xã hội cho chuỗi phòng gym của trung tâm
- Thiết lập quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như : Facebook, Google, Youtube, Tiktok
- Theo dõi và tối ưu giá thầu, các tỉ lệ chuyển đổi của phễu chuyển đổi.
- Nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, thủ thuật mới của các nền tảng mạng xã hội .
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage, video script của công ty, v.v.
- Xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh quảng cáo.
- Phân tích và báo cáo
- Đo lường, thực hiện báo cáo tuần/ tháng
- Phân tích, đánh giá và đưa ra các đề xuất cho từng kênh, từng chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng, đề xuất và phát triển chuyển đổi số
- Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược tiếp cận phù hợp
- Phát triển những kênh tiếp thị khác (Zalo, Viber, Email marketing, SMS ...)
- Ghi nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng trên nền tảng online.
- Theo dõi, thu thập thông tin thị trường thông qua từ khóa bằng cộng cụ Digital (theo sự hướng dẫn) đế đưa ra được các phân tích tổng quát về thị trường báo cáo và cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Kiến thức: Marekting, Digital Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu, kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng đọc và phân tích số liệu
- Các yêu cầu khác: Tư duy logic và chiến lược, tư duy xây dựng hệ thống phát triển bền vững, biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, sáng tạo và năng động, sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới để phát triển công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 15- 20 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng lương tháng 13, đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.
- Các chính sách và chế độ ưu đãi khác.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)