Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Instagram...
- Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital.
- Phối hợp với content triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC…
- Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động.
- Phối hợp cùng nhân sự phòng Brand nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về Digital Marketing: quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, SEO, email marketing; Hiểu biết về UX/UI (thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng); Nắm vững các công cụ, nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics Google Marketing Platform;
- Hiểu biết về tiếp thị số: chiến lược thu hút và giữ chân người dùng, kiến thức SEO, nội dung, trải nghiệm người dùng, mạng xã hội;
- Hiểu biết về thước đo quảng cáo;
- Thành thạo phân tích dữ liệu, báo cáo; Khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm khác nhau.
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)