Mô tả công việc
• Trực tiếp Livestream trên Tiktok, Facebook giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty:
• Ghi hình và quay video livestream giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi...
• Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm,...
• Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, CTKM... cách sử dụng sản phẩm, Voucher, cách đặt hàng, mua hàng
• Pop up thông tin voucher, mini game, góc máy, khi đang livestream để chương trình diễn ra suôn sẻ
• Chốt đơn hàng với khách hàng, hướng dẫn đặt hàng , lên đơn hàng...
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm livestream tối thiểu 6 tháng cho các mặt hàng TPCN, Sữa, dược mỹ phẩm..
• Học dược là một lợi thế
• Có ngoại hình ưa nhìn
• Nhanh nhẹn, tính sáng tạo cao
• Có khả năng tương tác với các bộ phận, hiểu biết công nghệ, nắm bắt xu hướng của các nền tảng mạng xã hội, hiểu được insight khách hàng, khả năng xử lý tình huống
• Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm, chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 8.000.000-20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm lương + Thưởng KPI theo doanh số)
• Chế độ đầy đủ. • Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)