Mô tả công việc
Phạm vi công việc / Scope of work
- Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Nhà hàng The Deck / To serve all the guests professionally following The Deck standards at all times
- Thực hiện các công việc được chỉ định bởi trưởng bộ phận / To perform all duties assigned by the department manager as required
- Có khả năng làm việc trôi chảy và hiệu quả với nhân viên của nhà hàng và quầy bar / Able to work smoothly and efficiently with restaurant and bar teams
- Thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về thức ăn và đồ uống của Nhà hàng The Deck / Possess a thorough knowledge of all The Deck’s food and beverage menu
- Có khả năng giới thiệu và giải thích các món ăn trong thực đơn cho khách / Able to recommend and explain menu suggestions to the guests
- Tuân thủ quy trình liên quan đến Trải Nghiệm Dịch vụ Thực Khách của nhà hàng The Deck / Follow The Deck procedures in relation to correct Guest Service Experience and sequence of service
- Tuân thủ quy trình sắp đặt, dọn dẹp và dịch vụ hậu mãi của Nhà hàng The Deck / Follow The Deck standards in relation to set up, cleaning, and after service
- Tham gia các buổi đào tạo đã được sắp sếp / Attend all training sessions as scheduled
- Duy trì quy chuẩn về diện mạo trang phục và luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt / Maintain excellent grooming standards at all times and demonstrate a high level of personal hygiene.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương có tính cạnh tranh cao / Competitive salary package
- Trợ cấp phí phục vụ hấp dẫn (sẽ được nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc) + tiền tip / Attractive service charge (to be distributed after 2 months probation) + tips
- Các bữa ăn và đồng phục được Công ty cung cấp / Meal & uniform provided
- Chính sách giảm giá cho nhân viên sử dụng dịch vụ F&B / Internal F&B discount for employees
- Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam / Other benefits following Vietnam Labor Laws
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt / Excellent English communication
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn 4-5 sao / nhà hàng cao cấp / Prefered possess hands-on experience in 4 - 5* international hotels/ fine dining or luxury restaurants
Yêu cầu hồ sơ
CV cập nhật mới nhất / Most updated English CV
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.