Mô tả công việc
- Đón tiếp khách
- Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
- Thực hiện các thủ tục check in, check out
- Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
- Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
- Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
- Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
- Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Tiếng Anhgiao tiếp
- Có sức khỏe tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực công việc ca
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:6.000.000 -7.000.000 tháng+ SVC
- Môi trường làmchuyên nghiệp
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiệnhành.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.