Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và sắp xếp booking hằng ngày
- Thực hiện thanh toán cho khách dùng bữa tại nhà hàng, đơn hàng online và mua mang về
- Phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Nhận thông tin từ các trưởng bộ phận về thực đơn, những vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Chủ động quan sát, học hỏi và hỗ trợ các vị trí khác nhau theo sự phân công của cấp trên
- Dọn dẹp khu vực làm việc, bàn ăn trước và sau ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Thưởng doanh thu, tips, ngày lễ service charge
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B, đã hoặc đang học liên quan đến ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quản trị
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Ngoại hình sáng sủa, năng động, hoạt bát
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.