Mô tả công việc
- Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của Quán
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng
- Giữ gìn sạch sẽ tại khu vực làm việc
- Thực hiện theo bảng mô tả công việc và phân công của Quản lý
- Báo cáo trực tiếp với Quản lý hoặc Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác dành cho Nhân viên.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn miễn phí.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng tiếp thu nhanh- Đi làm đúng giờ theo quy định;
- Chịu khó, cầu tiến, siêng năng, trung thực
- Mặc đồng phục (nếu có);
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, làm việc nhóm tốt, thân thiện, dễ nhìn, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.