Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Quản lý bàn
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Điều hành công việc
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng lập kế hoạch
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Hiểu biết sâu về ẩm thực.
Kỹ năng giao tiếp.
Thành thạo vi tính văn phòng
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Nghỉ 4 ngày/ tháng.
Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:40:04
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.