Mô tả công việc
Hỗ trợ giám đốc xử lý các công việc được giao.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng,
Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên (bao quát công việc của từng vị trí),
Giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng (đặc biệt là khách Hàn),
Phụ trách công tác Lễ tân (đặt bàn online/ offline),
Quản lý, giám sát nhân sự và hiệu suất công việc,
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tiếng Hàn tự tin, xử lý tình huống nhanh, khéo léo
Ứng viên tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng
Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
Sức bền và linh hoạt trong việc làm việc theo ca.
Kỹ năng làm việc nhanh chóng và cẩn thận.
Quyền lợi
Được hưởng 4 ngày nghỉ/tháng, 12 ngày phép/ năm;
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định
Cơ hội được nâng cao tay nghề và được đào tạo chuyên sâu về ẩm thực.
Mức lương thưởng xứng đáng, cạnh tranh trên thị trường từ 10.000.000- 15.000.000đ/tháng
Ăn ca, đồng phục, gửi xe miễn phí;
Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.