Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Phục vụ Room service theo sự phân công của giám sát, Trưởng BP
- Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
- Thực hiện các công việc cuối ca
- Chịu trách nhiệm về những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng trong phạm vi công việc của mình
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Từ 20 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm phục vụ nhà hàng, ẩm thực từ 06 tháng trở lên hoặc tương đương
- Có tư duy phục vụ
- Ngoại hình khá
- Có thể làm việc xoay ca
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên, giao tiếp các ngoại ngữ khác là lợi thế
- Có tinh thần hiếu khách cao
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.