Mô tả công việc
Điều phối sử dụng phòng ốc, phòng họp
Tiếp nhận công văn, văn thư, các giấy tờ hồ sơ chuyển phát nhanh
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
Đón tiếp khách, học sinh, phụ huynh đến/ rời công ty theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản với khách, giáo viên nước ngoài đến công ty
Ưu tiên học các ngành như: Quản trị khách sạn, Du lịch, Công đoàn, Hành chính văn phòng,...
Kỹ năng giao tiếp tự tin và tin học văn phòng tốt
Có trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, lễ phép, lịch sự
Nữ, không quá 27 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, thanh lịch
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các tập đoàn, khách sạn lớn
Quyền lợi
Được trang bị đồng phục cao cấp làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Có trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Thời gian làm việc: Theo ca, tối thiểu 26 ca/tháng, có làm cuối tuần. Có tính tăng ca theo yêu cầu công việc.
Thu nhập: 3 triệu/26 ca
Ca tối: 17.00- 21.00
Ca chiều: 13.30- 17.30
Ca sáng: 8.00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.