617-621 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thái độ: Tích cực, trung thực, chủ động, trách nhiệm và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
Kỹ năng/ Khả năng: Lắng nghe; Giao tiếp; Xử lý tình huống; Tổ chức và sắp xếp công việc
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.