Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực củanhân viên nhà hàngđịnh kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình choGiám đốc, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Cùngbếp trưởngxử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn/ đồ uống.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhậnthực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp để xử lý các công tác thuộc size quản lý
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu từ GM.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của GM.
Quản lý hàng hóa, tài sản
Giải quyết sự cố và Khiếu nại của khách hàng
Quản lý bàn
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ
Các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm pha chế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10 – 12tr/tháng + SVC
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Địa chỉ VP Tổng Công ty: Tầng 3, Tòa Mac Plaza Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.