Mô tả công việc
- Quản trị nhân sự khối cửa hàng: Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát, đào tạo, đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ giải quyết tranh chấp, sự vụ/ điều chuyển công tác hoặc trao trả nhân viên về phòng nhân sự không đáp ứng được yêu cầu công việc theo đúng quy trình, quy định của công ty);
- Quản trị kho - vận tại cửa hàng: Quản lý, giám sát, tối ưu, báo cáo số liệu xuất - nhập - kiểm tồn kho, các giao dịch, vận chuyển với các nhà cung cấp,... định kỳ theo quy định đã ban hành.
- Quản trị tài sản tại cửa hàng: Kiểm soát, theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế;
- Quản trị quan hệ với khách hàng: Xây dựng kịch bản tư vấn, chăm sóc, xây dựng các chương trình - CSKH thân thiết gắn kết với khách hàng, xử lý khiếu nại, sự vụ, tranh chấp,...
- Quản trị danh mục sản phẩm: Kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty;
-Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại cửa hàng (truyền đạt cho nhân viên và giải thích với khách hàng);
-Đề xuất và phối hợp các bộ phận/phòng ban liên quan thực hiện công tác R&D sản phẩm mới;
-Phối hợp các Phòng ban/ BP khác liên quan thực hiện công việc
-Lập KH Vận hành hàng tháng/quý/năm
-Báo cáo công việc hàng ngày/tháng/quý/năm cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu bằng cấp: cao đẳng trở lên
- Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 25 - 32 tuổi.
- Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 2-3 năm vị trí tương đương trong ngành F&B (Ưu tiên các ứng viên từng làm việc cho các Thương hiệu chuỗi về đồ uống: Starbuck, The Coffee House, Highland, Phúc Long, Golden Gate,...)
- Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.
- Các kỹ năng cơ bản: Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng bao quát tổng thể công việc cửa hàng, nhân viên
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài.
- Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác: ngoại ngữ Tiếng Anh; tin học cơ bản: Word, Excel,...;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10-15tr (trao đổi khi phỏng vấn) và thưởng KPIs;
- Cơ hội làm việc và chế độ thăng tiến rõ ràng;
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ theo quy định nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.