Mô tả công việc
- Lên kế hoạch content chi tiết, sáng tạo và quản lý nội dung trên Fanpage, Website, các kênh social media của công ty.
- Chịu trách nhiệm biên tập, sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline) như bài viết, email, idea video/hình ảnh, nội dung seeding…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Viết bài theo nội dung cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung thực sự hữu ích.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing và phân tích thị trường
- Có khả năng viết tốt, vững ngữ pháp và chính tả tiếng Việt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
- Kỹ năng lựa chọn, lên ý tưởng cho chủ đề bài viết. Kỹ năng SEO.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và khai thác thông tin thị trường, hành vi khách hàng.
- Am hiểu về các mạng xã hội &thương mại điện tử
- Chủ động cập nhật các xu hướng content.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm dựng edit video, thiết kế khác là một lợi thế
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, sẽ được trao đổi kỹ tại buổi phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
- Được quyền mua các sản phẩm của công ty với mức giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cà phê và đồ uống miễn phí theo quy định.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Team building các hoạt động thể thao, dã ngoại,.. hàng quý, năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.