Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao.
- Bảo quản các sản phẩm trong kho theo đúng yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp lưu loát tiếng Nga.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ suất ăn.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT... theo quy định
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.