Chi tiết công việc
- Chào đón khách chuyên nghiệp, kịp thời, lịch sự, hoà nhã, giao tiếp bằng ánh mắt, nụ cười và tư thế đúng.
- Kiểm tra thông tin đặt bàn và dẫn khách vào bàn.
- Xử lý những trường hợp khách chưa đặt bàn hoặc chờ bàn.
- Duy trì và giữ sạch sẽ tất cả khu vực làm việc theo tiêu chuẩn.
- Hoàn thành mở và đóng ca làm việc được giao phó.
- Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn và nhận đặt bàn hoặc cung cấp thông tin liên quan đến nhà hàng hoặc bất kỳ dịch vụ khác.
- Xử lý tế nhị những phàn nàn của khách.
- Nữ, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Nhiệt tình, chịu khó
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + tips
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.