Mô tả công việc
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Kiểm tra hiện trường các bộ phận sản xuất, phát hiện cá cđiểm bất hợp lý có nguy
cơ gây mất an toàn theo tiêu chuẩn EHS, Pro3M
• Xây dựng và cải tiến layout, các quy chuẩn về tem nhãn trên thiết bị, đường ống,
line sản xuất, PCCC, …
• Tiếp đón các đoàn Audit đánh giá hoạt động EHS, Pro3M.
• Kiểm tra, tổng hợp báo cáo liên quan hiện trạng EHS trong xưởng sản xuất, báo cáo
cải tiến của các bộ phận định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng lên cấp trên và
đề xuất cải tiến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan an toàn, điện, cơ khí,…
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực EHS – Pro3M.
• Ưu tiên các ứng viên Nam có kiến thức quản lý hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan.
• Có kĩ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và chủ động thực hiện công việc.
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh, hàn là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
• Lịch làm việc theo thời gian hành chính từ 8 :00 đến 18 :00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
• Cung cấp suất ăn miễn phí.
• Có xe đưa đón từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.
• Thưởng lương tháng thứ 13 và các ngày lễ tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Chế độ tăng lương, tăng bậc hàng năm.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.