Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của bộ phận.
- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch, công việc được phân công định kỳ theo qui định.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến chất lượng công việc được giao và của bộ phận.
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh.
Công việc chuyên môn:
- Nhận kế hoạch từ QLSX lên kế hoạch nhập xuất hàng để cho lắp ráp sản xuất.
- Triển khai cho nhân viên và theo dõi tiến độ thực hiên của các nhóm nhập và xuất hàng theo kế hoạch của QLSX.
- Kiểm soát và duy trì qui định FIFO về nhập xuất.
- Sắp xếp kho, cải tiến và đảm bảo linh kiện được bảo quản an toàn, xuất nhập nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến bộ phận kho cho phù hợp.
- Báo cáo hoạt động của bộ phận hàng tháng (Lỗi phát sinh, Số lượng xuất nhập, tồn kho, và giảm tồn kho ….)
- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê kho 6 tháng 1 lần
Yêu cầu công việc
- Nam, Trình độ chuyên môn: Đại học
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm ở vị trí tương đương
- Máy tính: Word, Excel.
- Tiếng Anh giao tiếp, có tiếng Nhật là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
-- Làm việc thứ 2 – thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 8h – 17h
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam