Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối, quản lý hoạt động telesale:
- Lập kế hoạch thực hiện target của team theo ngày/ tuần/ tháng;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về năng suất và chất lượng của team telesale
- Gọi điện cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty theo Data chất lượng mà công ty cung cấp
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, chốt gói dịch vụ qua điện thoại và chuyển qua bộ phận tư vấn trực tiếp.
- Đề xuất, tối ưu kịch bản telesales, phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để thực hiện cải tiến
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate,…), đánh giá hiệu quả của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Sáng tạo và đề xuất giải pháp để chuyển đổi nhanh hơn khách hàng tiềm năng sang khách hàng đặt lịch hoặc tư vấn trực tiếp (online hoặc offline)
- Sắp xếp lịch ca của nhân sự nhóm theo yêu cầu của công việc.
- Liên hệ với khách hàng giới thiệu về thông tin dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn hàng.
2. Triển khai chương trình bán hàng:
- Tổ chức lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng mới định kỳ (chính sách bán lẻ, bán buôn, kịch bản chốt sale, …)
- Tổ chức triển khai việc thông báo kế hoạch của các chương trình bán hàng rộng rãi, đầy đủ đến từng nhân viên.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ và chất lượng các chương trình bán hàng trong phạm vi phụ trách.
- Trực tiếp training các chương trình đào tạo về dịch vụ, sản phẩm và các vấn đề liên quan đến DV/SP theo phân công.
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác.
- Nghe lại các ghi âm cuộc gọi hàng ngày của nhân viên và đánh giá cuộc gọi.
3. Công việc khác:
- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có từ trên 1 năm kinh nghiệm vị trí telesale/sale, trong đó có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại thẩm mỹ viện, spa, dược, mỹ phẩm.
- Kỹ năng quản lý, điều hành , lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Sử dụng tốt Excel, Word
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30 Ca 2: 11h00 - 20h00 Off 1 ngày trong tuần
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.
Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.
Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
- TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
- MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
- ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.