Mô tả công việc
• Daily control the hygiene services, which include cleaning and waste management;
• Office supplies: Order and manage to ensure the cost-effective provision of office supplies and internal services such as stationery, water, medicine, transportation booking without any lack and waste;
• Administrative services assistance for employees at every level;
• Support Delivery team in paperwork including printing, scanning;
• Work with the government agencies to handle administrative work including notarization, translation, legalization, certified copy, etc.
• Storage and track all contracts of suppliers including information update, term tracking, liquidation or renew status tracking, etc;
• Coordinate in organizing company events;
• Handle MISA process to comply with accountant requirement in purchasing (will be trained);
• Other tasks as assigned by line manager.
Yêu cầu công việc
• Have at least 01 year of experience in administrative services or related fields.
• Diligent, meticulous, proactive, careful, and have a can-do attitude.
• Attention to detail and problem-solving skills.
• Able to work in a high-pressure environment.
• Degree in business administration or a relevant field is a plus.
• Familiar with office equipment including computers, scanners, printers, photocopy machine, etc.
• Professional appearance, courteous manner, and clear, friendly phone voice.
• Proficiency in MS Office (especially MS Excel, MS Word, MS PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
90% contribution of the gross salary to social insurance
Annual Health Checkup
Nghỉ phép có lương
Salary at 100% during the probationary period
20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)
Máy tính xách tay
Full work equipment will be provided
Xem thêm
Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.
Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.
Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
- TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
- MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
- ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.