Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Quản lý bán hàng (80%):
- Khảo sát các cửa hàng, thu thập thông tin sản phẩm và giá cả để báo cáo trong các cuộc họp định kỳ, và đánh giá nhu cầu thị trường để cung cấp phản hồi về thiết kế sản phẩm OEM.
- Chuẩn bị báo cáo, phân tích và trình bày kết quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch kinh doanh chiến lược cho bộ phận bán hàng.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận bán hàng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh và sự hợp tác với khách hàng và đối tác diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thiết lập KPI cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng sẽ đạt được KPI đó.
- Thiết lập và quản lý các mạng lưới với đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Chuẩn bị các đề xuất và báo giá để gửi đến khách hàng (tài liệu sản phẩm, tài liệu marketing, v.v.).
- Giao tiếp với khách hàng, hiểu nhu cầu và phản hồi của họ để đưa ra giải pháp.
- Thúc đẩy doanh số qua các kênh bán hàng khác nhau, thu hút khách hàng và thương lượng kinh doanh.
- Tổ chức và tham gia các triển lãm bán hàng, sự kiện bán thử sản phẩm.
- Báo cáo cho cấp trên người Nhật.
Quản lý logistics (20%):
- Theo dõi tiến độ của nhân viên logistics trong việc thực hiện các thủ tục khai báo, hải quan và vận chuyển.
- Quản lý nhân viên logistics để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 35,000,000 – 40,000,000 VND/tháng.
- Đóng 100% bảo hiểm xã hội.
- Giờ làm việc: 8:00 AM – 5:00 PM, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong công ty Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong ngành Retail/wholesale/FMCG, có kinh nghiệm làm các kênh MT, GT, có connection sẵn với các siêu thị lớn nhỏ toàn VN để tiện làm việc.
- Có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn Hòa Phát thành lập năm 1992 là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.
Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát.
- Năm 1995, Thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát
- Năm 1996, thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát
- Năm 2000, thành lập Cty cổ phần Thép Hòa Phát, nay là Cty TNHH MTV Thép Hòa Phát
- Năm 2001, thành lập Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát và Cty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát
- Năm 2004, thành lập Cty TNHH Thương Mại Hòa Phát
- Năm 2007, tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, với công ty mẹ là Cty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên
- Năm 2007, cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là HPG
- Năm 2016, hành lập Công ty cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
- Năm 2017, hành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai khu Liên hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi
- Năm 2018, công ty TNHH Tôn Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tôn mạ chất lượng cao.
- Năm 2019, công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát
Mission
Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng. Tập đoàn cũng hướng đến tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng, hợp tác bền vững và đem lại hiệu quả kinh tế cho các cổ đông và nhân viên.