Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Pháp Chế
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 812 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang
Mô tả công việc
1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Nhân viên pháp chế thực hiện soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Rà soát, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Nhân viên pháp chế thực hiện các hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác;
- Soạn các công văn, văn bản gửi các Sở, ban, ngành;
- Soạn thảo văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy thời điểm;
- Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ ban lãnh đạo doanh nghiệp.
3. Tư vấn pháp lý
- Cung cấp các ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
4. Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Nhân viên pháp chế phải thường xuyên nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,...để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với quy định pháp luật, nắm bắt được những ưu đãi, chính sách cho doanh nghiệp.
5. Đại diện cho doanh nghiệp tham gia giải quyết tranh chấp
- Nhân viên pháp chế phải chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia giải quyết tranh chấp liên quan đến kinh doanh của doanh nghiệp như tham gia hòa giải, tham gia tố tụng tại tòa án, đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan, tổ chức khác có liên quan.
6. Tham gia và soạn thảo biên bản họp của doanh nghiệp
- Tham gia các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng, họp theo sự vụ của Ban Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan.
- Tổng hợp ý kiến chỉ đạo, dự thảo biên bản họp nhằm ghi nhận các ý kiến chỉ đạo này làm căn cứ cho các BP thực hiện.
7. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng.
- Nhân viên pháp chế thực hiện soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Rà soát, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Nhân viên pháp chế thực hiện các hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác;
- Soạn các công văn, văn bản gửi các Sở, ban, ngành;
- Soạn thảo văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy thời điểm;
- Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ ban lãnh đạo doanh nghiệp.
3. Tư vấn pháp lý
- Cung cấp các ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
4. Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Nhân viên pháp chế phải thường xuyên nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,...để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với quy định pháp luật, nắm bắt được những ưu đãi, chính sách cho doanh nghiệp.
5. Đại diện cho doanh nghiệp tham gia giải quyết tranh chấp
- Nhân viên pháp chế phải chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia giải quyết tranh chấp liên quan đến kinh doanh của doanh nghiệp như tham gia hòa giải, tham gia tố tụng tại tòa án, đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan, tổ chức khác có liên quan.
6. Tham gia và soạn thảo biên bản họp của doanh nghiệp
- Tham gia các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng, họp theo sự vụ của Ban Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan.
- Tổng hợp ý kiến chỉ đạo, dự thảo biên bản họp nhằm ghi nhận các ý kiến chỉ đạo này làm căn cứ cho các BP thực hiện.
7. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm : có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế hoặc tương đương.
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, năng động.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm : có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế hoặc tương đương.
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, năng động.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 - 12 triệu/tháng, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ theo quy định của Nhà nước: đầy đủ
- Các chế độ theo quy định của Công ty: trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Các chế độ theo quy định của Nhà nước: đầy đủ
- Các chế độ theo quy định của Công ty: trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá