Company Description
Kaopiz, established in 2014, delivers superior and cost-effective software development solutions to its clients. The company is known for its emphasis on innovation, leveraging young, talented professionals and a cross-cultural working environment. With offices in Hanoi and Tokyo, Kaopiz has formed long-term partnerships with startups and corporations globally. Visit our website at Kaopiz.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thống kê, lập báo cáo, phân tích, dự báo kết quả hoạt động kinh doanh bộ phận Phát triển kinh doanh
- Tính thưởng KPI/thưởng kinh doanh hàng tháng của Sale
- Tạo hợp đồng, báo giá theo mẫu có sẵn, và các hồ sơ/tài liệu khác theo yêu cầu của Sale
- Quản lý và sắp xếp dữ liệu, tài nguyên của bộ phận Phát triển kinh doanh
- Quản lý, rà soát các hoạt động của bộ phận Phát triển kinh doanh
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến kinh tế/hành chính/tài chính/kế toán.
- Trình độ tiếng Nhật N2 trở lên, có thể soạn thảo văn bản tiếng Nhật tốt (tài liệu, email...)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, có kỹ năng làm báo cáo thống kê và thẩm mỹ tốt
- Khả năng tự học tốt
- Tỉ mỉ và chu đáo
- Yêu thích CNTT và văn hóa Nhật Bản.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Ưu tiên:
- Từng có kinh nghiệm hành chính, tài chính, kế toán hoặc vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm làm việc cùng người Nhật
- Kinh nghiệm liên lạc, trao đổi công việc bằng email tiếng Nhật
- Kinh nghiệm làm tài liệu hợp đồng bằng tiếng Nhật
Yêu cầu khác:
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Giao tiếp mạch lạc, rõ ràng, trình bày vấn đề ngắn gọn, dễ hiểu, đầy đủ.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm + Thưởng kinh doanh + Thưởng KPI, thưởng Tết và các dịp lễ…;
- Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Lương làm thêm giờ theo luật lao động, hỗ trợ đồ ăn OT theo quy định công ty;
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30);
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI);
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội;
- Nghỉ ốm hưởng nguyên lương tối đa 30 ngày/ năm (có giấy chứng nhận của bệnh viện);
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày;
- Nghỉ sinh lý phụ nữ theo luật lao động hiện hành.
- Miễn phí đồ uống tại khu ăn uống của công ty;
- Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (từ 1.000.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ/tháng);
- Phụ cấp thâm niên; phụ cấp chức vụ;
- Được tham gia các câu lạc bộ của công ty: CLB Bóng đá, CLB Game, CLB Beauty, CLB Dance...
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: nghỉ mát hàng năm, teambuilding hàng quý, gala cuối năm….
- Tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn qua Portal đào tạo nội bộ hoặc các khóa học trực tiếp với các giảng viên uy tín.
- Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.