Mô tả Công việc
- Định hướng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm triển khai và tư vấn triển khai truyền thông đến các đối tượng bên ngoài: báo chí, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
- Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
- Xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh tăng trưởng bền vững và phát triển bền vững vê xã hội, môi trường / với các đối tượng bên ngoài tổ chức (NCC, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, cơ quan chính quyền...)
- Phát triển toolkit và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu ra bên ngoài; đưa ra định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần (1) Báo chí, (2) Khách hàng (3) Đối tác, NCC và (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
- Chịu trách nhiệm về xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn để đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông ra bên ngoài (Handbook cho Top Management; Hướng dẫn truyền thông ra bên ngoài; Brand Health Check; Brand Audit)
- Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông bên trong và bên ngoài nhất quán (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
- Xây dựng và triển khai, audit việc thực hiện quy trình truyền thông cho đối tượng nội bộ và bên ngoài
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về tính năng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng thương hiệu
- Truyền thông xây dựng thương hiệu sản phẩm (chuỗi)
- Phối hợp với Ngành và phòng ban liên quan để xây dựng mục tiêu và kế hoạch triển khai, triển khai hoặc dẫn dắt triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm trong chuỗi Feed-Farm-Food
2. Thực hiện công tác đối ngoại/ PR và vai trò đầu mối/ tư vấn hướng dẫn triển khai ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
- Đối ngoại, quan hệ cơ quan truyền thông/ cơ quan ban ngành, chính quyền hỗ trợ ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng, quản trị mối quan hệ và thực thi quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy độ phủ thương hiệu trên truyền thông theo đúng nội dung, thông điệp đã đề ra cũng như cơ quan ban ngành, chính quyền, chính phủ để góp phần/ hỗ trợ ngăn ngừa và xử lý lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các Ngành/ BUs/ Khối/ Phòng ban chức năng để nhận diện, đánh giá và xây dựng kịch bản, nội dung và thực thi triển khai ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đầu mối quản trị, phòng ngừa và quản trị rủi ro truyền thông trên báo chí và social media kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sư cố liên quan đến truyền thông thương hiệu
3. Xây dựng đội ngũ Truyền thông có năng lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
- Phát triển nhân sự kế thừa giai đoạn 2025-2030
- Phối hợp Nhân sự Đào Tạo Xây dựng nội dung huấn luyện phổ biến kiến thức truyền thông cho nhân sự liên quan trong Khối và Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành
- Chuyên môn về xây dựng Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
- Quản lý dự án một cách tối ưu
- Quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
- Yêu cầu có trên 06 năm kinh nghiệm về thương hiệu, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc hoặc hợp tác với các phương tiện truyền thông cấp 01 là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)