Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)