Mô tả công việc
- Chào mừng và tiếp đón tất cả các khách hàng tại khu vực Lễ tân Nhà hàng.
- Đảm bảo các đặt chỗ của khách hàng được lưu giữ, xử lý và phục vụ một cách chính xác, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
- Quan sát, hỗ trợ, đảm bảo các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thực hiện kịp thời, chuyên nghiệp.
- Quan sát, hỗ trợ, phối hợp với Giám sát và các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng.
- Quan sát, hỗ trợ các dịch vụ ẩm thực đạt chất lượng cao nhất.
- Cập nhật, ghi nhớ các thông tin thực đơn, khuyến mãi hằng ngày để giới thiệu cho khách.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động của Resort cũng như khách hàng.
- Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn tại nơi làm việc theo tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ nghề.
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, biết thêm 1 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay