Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: Sun Red River building, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6)
NHIỆM VỤ
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu khách hàng qua email, điện thoại, tiếp khách trực tiếp.
Tiếp nhận, phân loại và chuyển phát thư từ, hợp đồng, hóa đơn…
Hỗ trợ các hoạt động hành chính chung và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên: Quản lý con dấu; lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu công ty; trình ký, đóng dấu các tài liệu theo yêu cầu.
Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị báo cáo quản lý hàng tháng
Hỗ trợ nhân viên về dịch vụ ăn uống hàng ngày, ăn uống cho các sự kiện/cơ hội đặc biệt, taxi/bus đưa đón, văn phòng phẩm, phòng họp, đặt vé máy bay, khách sạn v.v.
Bao quát văn phòng: quản lý; kiểm kê định kỳ, sửa chữa các thiết bị thuộc văn phòng hoặc theo dõi đặt VPP
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương tháng 13
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Đóng BHXH theo quy định pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan
Thành thạo Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 9 Tr - 9 Tr VND
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay