- Khảo sát lấy yêu cầu. Phân tích yêu cầu, nghiệp vụ của người dùng và các phòng ban liên quan.
- Xây dựng tài liệu liên quan trong quá trình triển khai dự án.
- Lên kế hoạch triển khai dự án và phối hợp với bộ phận lập trình để triển khai. cài đặt hệ thống phần mềm cho người dùng và các phòng ban liên quan.
- Đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm tại cơ sở hoặc online.
- Ghi nhận các yêu cầu của người dùng để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý
- Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành trong suốt quá trình triển khai.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc/Ban Dự Án/Quản lý trực tiếp.