Mô tả công việc
-
Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
-
Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như kiểm tra một số thông tin đặt hàng của khách, …
Thời gian làm việc:13h00 - 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ít nhất 6 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
-
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản.
-
Có laptop cá nhân (bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 25.000 VNĐ/giờ.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
-
Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.