Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Hướng dẫn, đào tạo và giám sát các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng thực hiện theo các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ khách hàng theo quy định của NHNN. Đảm bảo, hỗ trợ đơn vị kinh doanh hoạt động tốt, đúng, an toàn và hiệu quả cao trong mảng hoạt động dịch vụ khách hàng. Đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
- Tham gia soạn thảo quy định, quy trình, quy chế hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống; phát triển nghiệp vụ mới tạo tiện ích cho khách hàng và hiệu quả cho BAC A BANK liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin, bổ sung, sửa đổi và áp dụng các quy định, hướng dẫn mới của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật theo từng thời kỳ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện thống nhất các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động tác nghiệp và dịch vụ khách hàng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành.
- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật, quy trình, quy chế tại các đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng:
- Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin phát triển các phần mềm, ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tham gia đào tạo kiến thức nghiệp vụ về hoạt động tác nghiệp tại quầy giao dịch với khách hàng.
- Đề xuất và tham gia triển khai công tác marketing liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại phát sinh tại Đơn vị kinh doanh thông qua các kênh: Call Center, Fanpage, email, tại quầy…
- Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Trả lời công văn phúc đáp cho các cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng/Trưởng bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên trở lên tại Ngân hàng hoặc các công việc tương đương.
- Yêu cầu về kiến thức:
- Có hiểu biết về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
- Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp Ngân hàng.
- Yêu cầu về kĩ năng mềm:
- Khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
- Tác phong: Thể hiện tác phong ngoại giao, công sở.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực, tận tâm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Sắp xếp giải quyết vấn đề một cách khoa học.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sen Tài Thu được thành lập từ ngày 16/04/1992 với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Sen Tài Thu luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng”, Sen Tài Thu luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất mang đậm bản sắc của nền Y học nước nhà.
Chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và đất mẹ, Sen Tài Thu mang đến những dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình. Cảm nhận sự dịu dàng thuần khiết của hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể qua những xoáy nước bồng bềnh trong bồn gỗ thảo dược. Những viên đá muối Himalaya như thì thầm cùng mọi giác quan, thanh lọc độc tố, duy tu và bồi dưỡng các tạng phủ bên trong cơ thể. Từng bó cơ được thả lỏng, thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo, ngàn năm tuổi giúp cơ thể đón lấy nguồn năng lượng tích cực chảy dọc đường kinh lạc, xua tan mọi nhức mỏi, căng thẳng âu lo.
Đến với Sen Tài Thu quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần tươi mới. Sen Tài Thu là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh.