Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Kế toán thanh toán
- Chịu trách nhiệm xử lý các nghiệp vụ kế toán, quản lý các khoản thu, chi trong công ty theo các quy định pháp luật. Kịp thời xử lý các bộ thanh toán, hồ sơ giấy tờ của các bộ phận, hỗ trợ tối đa cho các bộ phận nhằm đảm bảo tiến độ chất lượng công việc chung của công ty (chi tiết theo phân công).
- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ phải trả với các đối tác (nhà cung cấp, đơn vị chấp nhận thanh toán, ngân hàng, v.v.)
- Kiểm tra thường xuyên và có hệ thống việc thực hiện các chế độ quản lý kinh tế – tài chính trong đơn vị. Kiến nghị các biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm.
- Xây dựng các quy trình thực hiện nghiệp vụ kế toán.
2/ Kế toán thuế, tổng hợp
- Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo quy định: thuế GTGT, thuế TNCN từ tiền công, tiền lương, từ bản quyền, từ trúng thưởng; thuế nhà thầu; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Báo cáo tài chính, báo cáo thuế năm (quyết toán thuế TNDN, TNCN)... Thực hiện nghĩa vụ thuế của Công ty với cơ quan Nhà nước.
- Cân đối doanh thu chi phí trên cơ sở các văn bản quy định của thuế, đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Phân bổ chi phí, trích khấu hao TSCĐ hàng tháng
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng/quý/năm
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan chuyên ngành, kiểm toán theo yêu cầu.
- Phối hợp làm việc với cơ quan thuế khi đến kỳ quyết toán năm hoặc khi có phát sinh (cung cấp, giải trình số liệu, hồ sơ kế toán...) theo yêu cầu của cơ quan thuế
3/ Kế toán quản trị
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu
4/ Công tác báo cáo, công việc khác
- Thực hiện các kế hoạch, báo cáo năm, tháng, tuần theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Kinh nghiệm làm việc
- Kế toán tổng hợp từ 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực thương mại điện tử, loyalty, ví điện tử, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng.
2/ Trình độ & chuyên môn đào tạo
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính, có kiến thức chuyên môn vững chắc. Nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán, luật thuế hiện hành.
3/ Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, phần mềm kế toán MISA/FAST...
- Có bản lĩnh, khả năng tổ chức, quản lý, tư duy hiện đại, mạch lạc, rõ ràng. Có xu hướng tiếp cận với khái niệm mới.
- Có khả năng tập trung cao, chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tổng hợp và phân tích báo cáo, tư duy quản lý, tư duy tổ chức, tư duy hệ thống, năng lực tự nhận thức tốt, có khả năng quan sát, khả năng ra quyết định, khả năng giữ bí mật, hiểu xu thế thị trường.
4/ Tính cách cá nhân
- Chân thành, thẳng thắn, suy nghĩ tích cực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.