Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình sản xuất, quay dựng video, lồng tiếng đảm bảo kịch bản được triển khai đúng tiến độ, đúng ý tưởng
Đề xuất ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để nâng cao chất lượng nội dung.
Lên ý tưởng concept, kịch bản quay dựng các video ngắn TikTok/ Reels
Nghiên cứu xu hướng, hashtag và nội dung phổ biến trên TikTok để đảm bảo nội dung sáng tạo luôn cập nhật và thu hút
Yêu cầu công việc
Là sinh viên năm 3, năm cuối các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng... và các ngành liên quan khác
Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng
Có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, cẩn thận, chủ động, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có tư duy viết kịch bản, am hiểu nền tảng Tik Tok
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến Content Marketing. Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành giáo dục hoặc hiểu biết về lĩnh vực tiếng Anh/kỹ năng mềm.
Có kỹ năng về quay, dựng video và sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, Premiere Pro, After Effects là một lợi thế
Linh động thời gian, đảm bảo tối thiểu 5 ca sáng/chiều trên tuần
Quyền lợi
Cơ hội tham gia khóa học, workshop trong và ngoài công ty
Lương cứng 3.000.000- 4.000.000đ/ tháng (thỏa thuận) + thưởng
Trở thành nhân viên chính thức của công ty với mức lương cạnh tranh
Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm
Môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo, trẻ trung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.