Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng sản xuất, cân đối tính toán các điều kiện triển khai để đáp ứng thời gian giao hàng và xác nhận thời gian giao hàng với trưởng phòng hoặc trực tiếp với bộ phận bán hàng nếu được yêu cầu
- Tính toán nhu cầu mua vật tư linh kiện để đáp ứng đơn hàng đã được nhận
- Lập kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng dựa trên kế hoạch lấy hàng của khách hàng.
- Lập lệnh sản xuất hàng ngày dựa trên các điều kiện rà soát 4M nhằm đảm bảo kế hoạch sản xuất và tiến độ giao hàng đã được duyệt. Đưa ra các đề xuất, yêu cầu đối với các bộ phận để đảm bảo hoàn thành lệnh sản xuất.
- Lên kế hoạch gọi linh kiện vật tư đáp ứng cho sản xuất và trực tiếp gọi hàng về theo kế hoạch.
- Rà soát tồn kho vật tư linh kiện, xây dựng các kế hoạch giải phóng tồn kho nhà máy đối với các kho, ngành hàng được giao quản lý.
- Đề xuất các giải pháp liên quan đến sử dụng vật tư, linh kiện, bố trí thời gian làm việc của phân xưởng, các điều kiện đáp ứng về thiết bị, dụng cụ sản xuất nhằm đáp ứng hoàn thành lệnh sản xuất với chi phí sản xuất hợp lý (thấp nhất).
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí lập kế hoạch hoặc điều phối kế hoạch trong các nhà máy sản xuất.
- Có hiểu biết sâu, tư duy logic cho việc lập kế hoạch, cân đối các nguồn lực sản xuất giữa các phân xưởng.
- Am hiểu về cơ cấu sản phẩm, ngành hàng, chủng loại vật tư, linh kiện của công ty.
- Có kiến thức, hiểu biết về quản lý số liệu kho
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhâp: Từ 9- 15 Triệu ++ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lễ tết, thưởng quý, tháng, hiệu quả công việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.