Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trong việc quản lý chi phí: lập kế hoạch, dự báo, theo dõi chi tiêu thực tế, báo cáo quản lý và chuẩn bị các phân tích tài chính chuyên sâu khác theo yêu cầu.
1. Hỗ trợ quá trình lập ngân sách cho từng mảng kinh doanh, đảm bảo ngân sách phù hợp với định hướng chiến lược chung của Công ty.
2. Chuẩn bị báo cáo quản trị để xem xét hiệu suất hàng tháng/quý/năm, thực hiện phân tích biến động và đề xuất các hành động chính để có được kết quả gần với mục tiêu.
3. Phát triển các chiến lược quản lý chi phí, theo dõi và phân tích các nhóm chi phí chính và đề xuất các biện pháp kiểm soát để đảm bảo khả năng cạnh tranh và tối ưu hóa chi phí.
4. Phát triển các dự báo tài chính ngắn hạn và dài hạn, cung cấp phân tích tài chính, mô hình tài chính, mô phỏng tài chính để đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Hợp tác và tư vấn cho các trưởng bộ để phát triển và triển khai các chiến lược nhằm tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu. Phân tích tài chính và đưa ra khuyến nghị để hỗ trợ phát triển các chiến lược định giá sản phẩm.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Tài chính / Kiểm toán / Kế toán.
- Có 3 – 5 năm kinh nghiệm tại công ty kiểm toán hoặc vị trí kế toán quản trị, phân tích tài chính tại doanh nghiệp sản xuất.
- Có kinh nghiệm phân tích tài chính, phân tích giá thành, thực hiện báo cáo quản trị.
- Có chứng chỉ CMA / ACCA / CPA là điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.