Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm - Quản Lý Dự Án Về Thực Phẩm
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro

· Thực hiện công tác nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án

· Liên hệ các đối tác sản xuất nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, các nước Châu Âu,…

· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra

· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách

· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng.

· Làm việc với các bộ phận kinh doanh để triển khai dự án vào hệ thống kinh doanh.

· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan.

· Đi thị trường, hội chợ để tìm hiểu phát triển về ngành hàng, sản phẩm.

· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp cử nhân trở lên

· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo 4 kỹ năng, có thể công tác nước ngoài khi cần thiết.

· Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc theo dự án

· Linh hoạt, nhạy bén và khả năng quản lý công việc và tuân thủ deadline.

· Trách nhiệm cao trong công việc và xử lý các vấn đề.

· Khả ăng tính toán chi phí, giá thành, giá bán,…

· Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

· Mức lương: thỏa thuận

· Môi trường làm việc năng động, thân thiện

· Team-building hàng năm

· Lương tháng 13, có quà tặng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật

· HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT

Thời gian làm việc:

· 8h- 18h từ thứ 2 đến thứ 6

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá