Mô tả công việc
1.1 Kiểm tra chứng từ kế toán, tài chính và các chứng từ vận hành
1.2 Xử lý và kiểm tra, kiểm soát hồ sơ vận hành: thanh toán, hợp đồng cho cơ sở (hạn mức dưới GM)
1.3 Kiểm tra và trình phê duyệt hồ sơ trên hạn mức GM theo AM "
Nhiệm vụ 2: Theo dõi dòng tiền vận hành
2.1 Theo dõi dòng tiền hàng ngày của các khách sạn
2.2 Soát xét kế hoạch và hoàn thành báo cáo dòng tiền hàng tháng của các khách sạn phụ trách định kỳ nộp lên TCT"
Nhiệm vụ 3: Các công việc liên quan đến vận hành
3.1 Phụ trách theo dõi nộp báo cáo hàng tháng từ các cơ sở
3.2 Kiểm tra số liệu PL hàng tháng khớp với sổ sách kế toán
3.3 Đọc phân tích PL hàng tháng, phân tích, so sánh với ngân sách, thực tế tháng trước, đưa ra ý kiến kiểm soát, họp PL và theo dõi cơ sở thực hiện kiểm soát chi phí theo chỉ đạo BGĐ
3.4 Phê duyệt PYC, hợp đồng đến line phê duyệt HO về kiểm soát chi phí theo ngân sách, nhu cầu thực tế/tờ trình đã phê duyệt
3.5 Kiêm nhiệm kiểm soát, theo dõi sử dụng ngân sách tiền khai trương cùng với KTT cơ sở
3.6 Phối hợp TCKT cơ sở và HO khi chuyển đổi, set up hệ thống
Nhiệm vụ 4: Kiểm soát và hỗ trợ TCKT vận hành
4.1 Theo dõi nộp báo cáo số liệu kế toán và thuế về HO/nộp báo cáo đúng hạn
4.2 Rà soát số dư tài khoản kế toán cùng với KTT cơ sở từng tài khoản trên bảng cân đối kế toán trên số dư cuối tháng
4.3 Thực hiện audit TCKT vận hành
4.4 Hỗ trợ hướng dẫn TCKT vận hành
Nhiệm vụ 5:
- Các nhiệm vụ liên quan đến hồ sơ TCKT: UQ, đăng ký chữ ký ngân hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán.
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan, ưu tiên các ứng viên là FC, CA các đơn vị vận hành khách sạn
- Kiến thức về tài chính, báo cáo
- Kiến thức cơ bản về linh doanh, luật thương mại
- Ưu tiên Kiến thức về ngành khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
- Chính sách Novator hấp dẫn
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.