Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Viết kịch bản video:
- Sáng tạo kịch bản cho các short video, video quảng cáo sản phẩm, video viral, và TVC.
- Đảm bảo kịch bản phù hợp với mục tiêu tiếp cận khách hàng và truyền tải thông điệp rõ ràng
2. Phát triển nội dung short video:
- Xây dựng và quản lý các nội dung short video: TikTok, Facebook Reels, YouTube Shorts.
- Đảm bảo nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng và thu hút tương tác từ người xem.
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Tìm hiểu, nghiên cứu insight khách hàng để hiểu nhu cầu và thói quen của đối tượng mục tiêu.
- Phân tích thị trường, sản phẩm, và đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt các xu hướng mới trên TikTok, Facebook và các nền tảng khác, đề xuất ý tưởng sáng tạo.
4. Lên kế hoạch và tổ chức sản xuất:
- Lập kế hoạch sản xuất chi tiết, phối hợp với đội ngũ sản xuất và kiểm soát nội dung trong các buổi ghi hình.
- Đảm bảo các sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng.
5. Quản lý hậu kỳ và đánh giá sản phẩm:
- Giám sát quá trình hậu kỳ, chỉnh sửa và hoàn thiện video.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phát hành.
6. Báo cáo và lập kế hoạch: Báo cáo kết quả công việc và lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần theo yêu cầu.
7. Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành biên tập,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kiến thức:
- Có kiến thức về viết kịch bản short video và kinh nghiệm xây dựng, phát triển kênh trên các nền tảng TikTok, Facebook, YouTube.
- Hiểu biết cơ bản về góc máy, chuyển động camera (lợi thế).
- Kiến thức biên tập thiết kế video trong dịch vụ thẩm mỹ/beauty.
Kỹ năng chuyên môn: Biên tập nội dung video ngắn/dài trên đa nền tảng.
Kỹ năng chung:
- Sáng tạo, chủ động, năng động, thân thiện, trung thực.
- Giọng nói dễ nghe, lôi cuốn.
- Khả năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả.
- Truyền đạt thông tin, đàm phán, thương lượng.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm > 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên tại các Thẩm mỹ viện, Spa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Tiền cơm, Gửi xe miễn phí
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thêm kỹ năng trong quá trình làm việc
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, năng động
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.