Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Responsibilities 1: Build & update diagram of displaying products based on sales/revenues or company strategy by Spaceman software.
- Update POG periodically with new products & products changed status.
- Prepare, propose & build the layout for new stores or renewal stores.
- Build, publish & supervise POG of new stores or renewal stores based on sales/revenues or company strategy.
- Responsibility for the display efficiency of the assigned category.
- Manage assortment of the assigned category.
- Analyze sales data, stock day, regular movement to recommend product to be deleted or supported to push sales (existing products and new products).
- Receive & solve feedbacks or suggestion of assortment or leasing from merchandisers.
- Receive & solve feedbacks or suggestion of display issue from stores.
Responsibilities 2: Build & update merchandising principles & processes relating to displaying.
- Survey & analyze category performance, competitors, shopper behavior, market trend, then propose, build & deploy new category decision tree or merchandising principles periodically.
- Review, analyze category performance to give recommend & apply effective space share, layout, facing, merchandising.
- Study, propose & deploy processes & policies relating to displaying, such as: Cut & plus product process, Cut & Plus report, POG updating process, New store opening
Responsibilities 3: Supervise the execution of updating POG at stores.
- Propose & build the Checking store process to ensure POG implementation at store.
- Deploy checking process, valuate & report checking result to line manager periodically.
Responsibilities 4: Manage database
- Collect & manage product pictures, product dimension, product information.
- Collect & manage layout, summary of gondola length, number of SKU.
- Collect, analyze, unify, manage sales data, assigned reports.
Responsibilities 5: Other tasks assigned by line manager
- Cooperate with Merchandisers and Design team to propose, create special concepts in stores: ISP, Selling point, MD hanging...
- Cooperate with Development team on new or renewal layout, ordering display equipment.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications (Essential): Degree of Bachelor
Major: Business Administration/ Arts/ Design/ Marketing or relevant majors
Professional skills:
- Spaceman Software
- Microsoft Office
- Visual merchandising
- Market research
- Data analyzing
- Planning
Essential skills:
- Good analytic & problem solving skill
- Highly effective organizational skills with the ability to follow-through and follow-up on a real-time basis.
- Able to handle various task with minimum supervision
- Ability to communicate clearly, concisely, and frequently verbally.
Other requirements:
- Strong attention to detail
- Hard working, precise, patient
- Enthusiasm and reliable
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Months
- Độ tuổi: 23 - 29
- Thời gian làm việc: Working time: Mon - Fri, 8AM - 5PM, weekly off Sat & Sun
- Phúc lợi:
Social insurance pays more than 100% of the total salary
PTI Healthcare Insurance package
Lunch allowance 50,000 VND/day
Bonus on holidays according to the company's policy
Working in a dynamic and friendly environment with many opportunities for promotion and development. - Ngày nghỉ: 12 days of leave/year
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.