Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Phó phòng phát triển ứng dụng Ngân hàng điện tử - TT Phát triển ứng dụng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trình độ & kinh nghiệm làm việc:

  • Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với phòng ban nghiệp vụ và ghi nhận ý kiến trực tiếp của người dùng cuối để hoạch định kế hoạch phát triển NHĐT trong từng giai đoạn.
  • Trực tiếp tham gia đánh giá, phân tích và thiết kế kiến trúc các ứng dụng ngân hàng điện tử đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
  • Giám sát tiến độ thực hiện các dự án và công tác triển khai các sản phẩm mới lên hệ thống.
  • Làm việc với các phòng ban, đối tác liên quan trong quá trình triển khai ứng dụng.
  • Huấn luyện chuyên môn cho nhân sự, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn và liên tục cải tiến hoạt động của hệ thống.
  • Nghiên cứu và định hướng phát triển công nghệ đối với hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
  • Phân tích các báo cáo về hệ thống và đánh giá các dự án đã thực hiện, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các sản phẩm mới hiệu quả hơn.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

2. Phát triển con người:

  • Đảm bảo dự phòng nguồn lực, định hướng phát triển bản thân và các nhân sự phụ trách.
  • Tổ chức khai thác, sử dụng hiệu quả, tối ưu các nguồn lực và ngân sách của phòng.
  • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động của Bộ phận tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn. Cải tiến quy trình hoạt động đảm bảo an toàn

Yêu Cầu Công Việc

1.     Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

  •      Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: CNTT hoặc các chuyên ngành tương đương.
  •      Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  •       Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.

1.     Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

  •      Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
  •      Hiểu biết chuyên sâu về các hệ thống CNTT ứng dụng trong ngân hàng.
  •      Có khả năng xây dựng chương trình, kế hoạch, khả năng tổng hợp, quan sát, nhạy bén và tạo sự đoàn kết khi làm việc.

2.     Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng

  •   Kỹ năng tổ chức triển khai hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
  •   Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  •   Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  •   Kỹ năng ra quyết định.
  •   Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo và định hướng phát triển.
  •   Quản lý sự thay đổi.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá